kiếm Tiền với ứng dụng uento

Ứng dụng này đã lâu nhưng nó vẫn chiến ngon như thường

Tải trên CH Play hoặc play.google
Đăng kí, nhập code: MtduB (nhận 50 Points)
Sau khi đăng ký các bạn kích hoạt tài khoản = cách vào My Profile chọn Verify chọn Send Code. Xong rồi vào Gmail mà mình đăng ký tài khoản Uento, rồi vào thư mục spam lấy code. Sau đó các bạn làm các bước tương tự trên ứng dụng như My Profile chọn Verify chọn Procced rồi nhập code.
Dowload app về cái đặt.
App nào có 5 Points màu xanh thì sau khi dowload xong trong vòng 30 phút sẽ được cộng điểm.
Còn với app màu tím có 8 poins thì bạn sẽ lưu app lại trong 3 ngày mỗi ngày mở lên tầm 30s đến 1 phút. Sau 3 ngày sẽ được cộng điểm. app 9d thì nó sẽ cho một ứng dụng các bạn tải phải đúng ứng dụng đó để mở lên tầm 10s là dc nhé (nếu ai chơi tozaco sẽ hiểu vì app 9 point này nó cũng giống như thế)
Hiện nay uento pb mới có thể cho đổi thẻ cào trực tiếp hoặc đổi qua paypal
Quy tắc đổi ra tiền như sau:
250 points = 2.5$ hoặc 270point= car 50k viettel , mobi= 264 point
500 points = 5$ 60point= car 10k
1000 points = 10$
Đối với nhận thẻ cào thì nó nạp trực tiếp vào số điện thoại luôn nhé mọi người
còn nếu các bạn muốn nhận thẻ để nạp game hay gì đó cứ ib mình, mình sẽ nhận mua vs giá ưu đãi khi làm ref mình là 2.5$= 50k car
Ưu Đãi khi nhập code mình như sau:
1. Được vào nhóm pm app chuẩn, không spam
2. Được mua $ rate 20 cho ref ( cả $ tự cài và $ hưởng từ ref)
3. Khi đạt ref 20 có code thì được tặng 1 card 20 và hướng dẫn bạn tìm ref kiếm 2.5$/ ngày hoặc hơn.
Giải đáp thắc mắc cho bạn khi bạn cần
Do là Ad nên các bạn có được sự trợ giúp tốt nhất bảo vệ quyền lợi cho bạn kiếm tiền ổn định nhất có thể.
face mình nhé: https://www.facebook.com/luan.phanvan.5
đã rút dc nhé

Uento Kiếm tiền trên điện thoại Android

Post a Comment